Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Star Micronics trình làng TSP100III mới tại NRF năm 2016 diễn ra tại Trung tâm Javits Jacob K. ở thành phố New York, NY


Đến thăm GIAN HÀNG # 3117 của Star tại Triến lãm NRF năm 2016 diễn ra tại Trung tâm Javits Jacob K. ở thành phố New York, NY xem sản phẩm mới  và công nghệ cho bán lẻ của chúng tôi

Star Micronics ra mắt  sản phẩm mới nhất của mình TSP100III - nhanh hơn, dễ dàng hơn, và giải pháp in POS tốt hơn- có sẵn để sử dụng với kết nối WLAN.

Máy in bill Star TSP100III tốc độ cao in nhanh lên đến 45 biên lai cho mỗi phút, và sử dụng phần mềm futurePRNT Star, các TSP100III có tùy chọn để in cả logo trên biên nhận phiếu giảm giá, mã vạch, và nhiều hơn nữa.

AllReceipts ™ - AllReceipts ™ ứng dụng nhận dạng kỹ thuật số có sẵn để tải về và cung cấp một giải pháp điện toán đám mây an toàn từ Star Micronics Cloud, trong đó một bản sao kỹ thuật số của các hóa đơn đã in có thể được khẳng định bằng cách quét mã QR trên biên nhận.

Bây giờ kết hợp cả hai, TSP100III và ALLReceipts cho các biên lai bản sao kỹ thuật số in nhanh nhất và cho nhà bán lẻ và khách hàng của bạn ! Xem DEMO tại Star Micronics Booth # 3117

Vui lòng liên hệ Star Micronics tại 855-809-2010 hoặc email sales@starmicronics.com nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần thêm thông tin về các buổi trưng bày sản phẩm Star diễn ra tại NRF 2016 gian hàng # 3117.

Tìm hiểu thêm thông tin về máy in hóa đơn Star Micronics dẫn đầu thị trường và ngăn kéo tiền mặt.

GLobal Vision là nhà phân phối chính thức máy in bill của Star Micronics Nhật Bản Tại Việt Nam. Chúng tôi  luôn có sẵn tất cả các sản phẩm từ Star. Liên Hệ ngay để có giá tốt nhất tại 0907 669 388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn  để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét