Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tin Tức NRF 2016 : Star Micronics trinhg làng Máy in POS Tốc độ cao

Vừa qua Star Micronics trưng bày các giải pháp mới tại Liên đoàn Bán lẻ Quốc Tế hàng năm (Annual National Retail Federation-NRF) Expo lần thứ 105. Star Micronics đã giới thiệu cả hai giải pháp POS mới và truyền thống và các ứng dụng cho công nghệ bán lẻ chất lượng nhất bao gồm:

MPOP

Star Micronics MPOP ™  Mobile POS là thiết bị in biên lai đầu tiên cho POS máy tính bảng kết hợp ngăn kéo tiền mặt, thiết bị đọc mã vạch 1D tùy chọn. Với kết nối Bluetooth thuận tiện và kết nối USB, thiết bị nhỏ gọn, thời trang, nhưng tích hợp đầy đủ này là một giải pháp lý tưởng cho các hệ thống POS dựa trên  máy tính bảng và điện thoại di động thông minh.


MPOP ™ kết hợp máy in nhiệt 2inch và một ngăn kéo tiền mặt nhỏ gọn và tương thích với tất cả các hệ điều hành bao gồm iOS, Android và Windows. Các giải pháp POS hỗ trợ làm việc với bất kỳ phần mềm và hệ thống thanh toán di độn , cho phép các nhà bán lẻ tự do sử dụng tùy chọn nền tảng khác nhau.

TSP100III

Star Micronics TSP100III  máy in POS tốc độ cao mới nhất. Tương tự như các TSP100 và TSP100ECO, các TSP100III vẫn bao gồm cáp, bộ nguồn, và dễ dàng thiết lập, nhưng bây giờ in ở tốc độ gấp đôi, và được cung cấp với kết nối WLAN. Máy in hóa đơn TSP100III tốc độ cao lên đến 45 biên lai cho mỗi phút với một máy cắt tự động một phần hoặc toàn bộ cùng với phần mềm futurePRNT Windows mạnh mẽ, người dùng có thể nâng cao chất lượng bản in của họ  với đồ họa (logo và phiếu giảm giá), mã vạch hoặc để sử dụng chức năng đảo ngược văn bản khi máy in được gắn kết theo chiều dọc, và nhiều hơn nữa, làm cho nó trở thành giải pháp POS hoàn hảo cho bán lẻ.

 AllReceipts ™

AllReceipts ™ của Star Micronics là ứng dụng miễn phí, giải pháp lưu biên nhận kỹ thuật số có sẵn trên tất cả các mô hình máy in hóa đơn nhiệt để bàn của Star. AllReceipts ™, một dịch vụ được cung cấp bởi các dịch vụ đám mây Star (công ty con của Star Micronics) cũng đi kèm với lợi ích bán lẻ quan trọng đối với các nhà bán lẻ như một công cụ quản lý thiết bị cung cấp tình trạng máy in như giấy gần hết, thông báo hoạt động và kết quả khảo sát khách hàng ngay lập tức. Với ứng dụng AllReceipts ™, khách hàng có thể quản lý biên lai kỹ thuật số, miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét