Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Máy in bill 2 màu cho môi trường nhiệt độ cao như nhà bếp, kho bãi Star SP712.


Máy in bill Star SP712 là máy in hóa đơn hai màu được đóng gói trong một kích thước nhỏ và là lý tưởng cho các điểm bán lẻ, quầy tín dụng, nhà hàng, khách sạn, và các ứng dụng kiosk.

Tốc độ in 4,7 dòng trên mỗi giây, máy in hóa đơn Star SP712 là một trong những máy in hóa đơn ma trận điểm hay máy in kim nhanh nhất hiện nay trên thị trường.

Star  SP712 được xây dựng đặc biệt để làm việc trong môi trường nhiệt độ cao và độ ẩm như nhà bếp kho bãi là những điều kiện ảnh hưởng xấu đến thiết bị điện, điện tử nhiều nhất. Khả năng In ấn hai màu của SP712 cũng vô cùng sắc nét, rõ ràng cùng với thiết kế vỏ sò đặc trưng chống bám bụi  và nước

Máy in hóa đơn Star SP700 mới nhất trong công nghệ đầu in kim, cung cấp tuổi thọ đáp ứng mong đợi và cải thiện độ tin cậy cao hơn so cới công nghệ trước. đầu in 9-pin này, cho phép Star SP712 in đồ họa chất lượng cao và ký tự mở rộng. Cơ chế tìm kiếm logic của máy in hóa đơn Star Micronics SP712 làm tăng hiệu quả của cơ chế in ấn, trong khi cũng giúp việc cải thiện tốc độ in.

Đặc tính kỹ thuật

  • Đầu in 9-pin chất lượng cao (4,7-8,9 LPS).
  • Đầu ra hai màu cho các mục đích tiếp thị, quảng cáo
  • Thiết kế chống sốc mới với những đường cong dễ dàng lau chùi sử dụng nhà bếp
  • Thành viên thân thiện tính năng như dễ dàng truy cập để thay ruy băng, bao gồm các cảm biến mở cửa và một cửa sổ xem giấy.
  • Thiết kế nhỏ gọn trong hai chế độ ngang hoặc dọc
  • Options - Buzzer, gắn kết tường sử dụng theo chiều dọc
  • Xử lý giấy: Đường kính 76mm (mặc định), 69.5mm, 58mm (+/- 0.5mm) x 85mm 
Global Vision là nhà phân phối chính thức của Star Micronics Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Auto ID, là đối tác của nhiều trung tâm thương mại chuỗi cửa hàng kinh doanh đanh thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp thiết bị chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Liên Hệ ngay tại: 0907-669-388 hoặc truy cập globalvision.com.vn để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét