Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Star Micronics giới thiệu Máy In Hóa Đơn POS TSP100III, nhanh hơn, tốt hơn, và dễ dàng hơn.

Star Micronics ra mắt TSP143IIIW,  máy in nhiệt tốc độ cao đầu năm 2016


Máy in hóa đơn Star TSP143IIIW kết nối WLAN (mạng không dây Wireless Lan) , hỗ trợ chuẩn 802.11b / g / n với 2.4GHz, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và sẵn sàng cài đặt. Các "Push 'n' Kết nối" WPS dễ dàng kết nối làm cho các thiết lập không dây đơn giản nhất.

Đóng gói kèm bộ nguồn cung cấp điện nội bộ, dây cáp điện, bộ dụng cụ lắp hoàn chỉnh, và cuộn giấy mẫu, TSP100III là máy in hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng mPOS ( POS di động). Star cũng đã bổ sung thêm cổng kết nối USB loại A để cấp năng lượng cho máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác kết nối với máy in. TSP100III  hình thức nhỏ gọn phù hợp cho bất kỳ không gian có kích thước hạn chế .

Tốc độ in nay nay gấp hai lần so ới các phiên bản trước đây với 43 biên lai mỗi phút. Máy in billtốc đọ cao này cũng bao gồm tính năng tự động cắt giấy nhanh tuổi thọ lên đến 2 triệu lần cắt. Nạp giấy nhaanh, nhận tự động chonhững môi trường bán lẻ và nhà hàng bận rộn nhất.

Kết hợp với phần mềm futurePRNT Windows mạnh mẽ, người dùng có thể nâng cao máy in biên lai để thêm các tính năng đồ họa (logo và phiếu giảm giá), in nhiều bản sao, hoặc sử dụng xử lý văn bản
chức năng để thay thế thông tin in hoặc kích hoạt một phiếu giảm giá, và nhiều, nhiều hơn nữa. Các
TSP143III cũng có thể được tích hợp hoàn toàn với Star Micronics AllReceipts ™ ứng dụng biên  nhận kỹ thuật s , cho phép khách hàng quản lý biên lai kỹ thuật số và các nhà bán lẻ có thể nhận được ngay lập tức phản hồi về sự hài lòng của khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Star Micronics TSP134IIIW.

Về Star Micronics
Sao Micronics, một trong những nhà cung cấp POS lớn nhất thế giới, đã được chỉ định một danh mục đầu tư in ấn, quản lý tiền mặt an toàn, và sự tham gia của khách hàng các giải pháp cho bất kỳ bán lẻ hoặc khách sạn thành lập trong môi trường bán lẻ và mPOS. sóng di động, Star SDK bổ sung cho phép người dùng sử dụng máy in Star song song với Android ™, iOS iPad®, và các thiết bị iPhone® để tạo ra các biên nhận cho tất cả các máy in của mình.

Global Vision là nhà phân phối chính thức của Star Micronics cung cấp các giải pháp in ấn dựa trên web bao gồm cả in ấn đám mây từ xa, giải pháp không dây, ngăn kéo tiền mặt, in ấn gần trụ sở và quản lý tiền mặt an toàn. Thêm thông tin, hãy truy cập www.globalvision.com.vn  hoặc theo chúng tôi trên Facebook, Twitter, hoặc YouTube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét