Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Máy in bill Bluetooth SM-L200 cầm tay năng lượng thấp từ Star Micronics Nhật Bản


Luôn Luôn dẫn đầu luôn luôn đổi mới - công nghệ tiên tiến, Star Micronics thành công đưa ra thị trường máy in bill Star SM-L200 2-inch Bluetooth năng lượng thấp (BLE 4.0) máy in di động cho điểm bán lẻ di động của ngành công nghiệp bán hàng. SM-L200 hỗ trợ công nghệ BLE cho tất cả các thiết bị di động iOS như Apple iPad®, iPhone® và iPod touch. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của nó làm cho máy in xách tay 2inch này hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng từ hàng đợi trong bán lẻ và khách sạn để in phiếu giao hàng tận nhà các hóa đơn rộng 58mm .

Máy in di động Star SM-L200 là máy in di động đầu tiên trên thị trường mà cung cấp khả năng kết nối với bất kỳ thiết bị tương thích Apple, iOS BLE mà không cần phải ghép với nó. Không có giới hạn về số lượng các thiết bị kết nối, BLE sự là giải pháp hoàn hảo cho BYOD (mang thiết bị riêng của bạn) môi trường mà không yêu cầu bất kỳ chứng nhận hoặc cho phép trước của hệ điều hành iOS. Ngoài các tính năng BLE cho iOS, SM-L200 là Bluetooth (3.0 / 4.0) tương thích với tất cả các hệ điều hành (Windows, Android và iOS).Liên hệ: 0903 803 810 - Để biết thêm thông tin.

Eco-thân thiện và kinh tế, kết quả công nghệ BLE SM-L200 trong tiêu thụ điện năng thấp hơn và tính năng  thuận tiện để được ghép nối bằng cáp USB kèm với bất kỳ thiết bị di động điện adapter USB, pin bên ngoài hoặc máy tính cổng USB, loại bỏ sự cần thiết cho nhiều nguồn cung cấp điện. Với "Drop-In & Print" nạp giấy và tuổi thọ pin lâu dài, SM-L200 không chỉ là  máy in di động chi phí hiệu quả nhất, mà còn cho phép các nhân viên bán hàng để bước ra từ phía sau quầy và thu hút khách hàng trên sàn với các in ấn không dây Bluetooth dễ dàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang máy in di động  Star Micronics SM-L200 


Về Star Micronics 
Star Micronics một trong những nhà sản xuất lớn nhất về giải pháp POS di động trên toàn thế giới. Star Micronics cũng sản xuất máy công cụ chính xác cao và các bộ phận chính xác. Sao Micronics Co., Ltd. được công khai giao dịch đầu tiên đầu tiên tại Tokyo Nhạt Bản.


Truyền thông Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU (GLOBAL VISION)
Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 3818 1866 – (84-8) 3818 1972 – (84-8) 3868 0104
Email:  sales@globalvision.com.vn - http://globalvision.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét