Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Máy in nhãn nhiệt Toshiba B-EV4 series máy in tự tách lớp chuyên nghiệp



Máy in barcode nhanh, theo yêu cầu ghi nhãn và bán vé trực tiếp từ máy tính của bạn, không máy pos nào đáng tin cậy hơn Toshiba B-FV4

Máy in Toshiba B-FV4 có thể được yêu cầu trong nhiều môi trường khác nhau do đó, nó được mong đợi có thể thực hiện một cách hoàn hảo ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Trong thế giới thực, tai nạn có thể xảy ra, vì vậy Toshiba  đã phát triển góc cao su bền chắc, dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra như thả vào bê tông độ cao. Toshiba đã không dừng lại ở đó, với cao su, họ đã sử dụng nó trên các cổng bên ngoài để bảo vệ chúng khỏi bất kỳ sự cố tràn. Thậm chí nghiêm ngặt các tiêu chuẩn IP54 chống bụi bao vây và xâm nhập nước

Với những tính năng dẫn đầu thị trường, đặc biệt xây dựng chất lượng và độ tin cậy cao, sản xuất nhãn chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng tại máy in tem nhãn mã vạch Toshiba B-FV4.



Cho dù thay thế một máy in Toshiba sử dụng TPCL, hoặc bất kỳ dòng nào sử dụng BCI (Basic Interpreter), nâng cấp công nghệ in ấn của bạn chưa bao giờ được dễ dàng như vậy.

Băng mực truyền nhiệt Toshiba được dùng hàng ngày tại các doanh nghiệp trên toàn thế giới để sản xuất nhãn quan trọng cho lượng rất lớn của các ứng dụng.

Băng mực Toshiba B-FV4 là có luôn sẵn có và chất lượng khác nhau phù hợp với hầu như bất kỳ ứng dụng trong tất cả các thị trường, từ nhãn ngắn hạn sản xuất hàng loạt đến nhãn in kỹ thuật chuyên môn cao bằng cách sử dụng các sản phẩm nhựa cao cấp.

Tin tưởng Toshiba sản phẩm thú vị và mới mẻ, xây dựng chất lượng và độ tin cậy cao, tất cả các hỗ trợ bởi một mạng lưới hỗ trợ rộng rãi, máy in nhiệt Toshiba là sự lựa chọn trên toàn thế giới đối với ghi nhãn chuyên nghiệp.

Global Vision  là nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Toshiba Tec  Nhật Bản. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt nhất tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi tại  0907 669 388 hoặc truy cập Globalvision.com.vn

Nguồn : Toshiba B-FV4


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét