Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Review: Máy in hoa đơn nhiệt Star TSP100 TSP143U USB




Star TSP100-TSP143U là một dòng máy in hóa đơn nhiệt giá cả phải chăng, tiết kiệm năng lượng
Các series Star Micronics TSP100 của máy in hóa đơn nhiệt USB đã trở nên nổi tiếng với độ tin cậy, dễ sử dụng, độ bền và tổng thể ngay cả trong những nhà hàng có tốc độ nhanh nhất và các cửa hàng bán lẻ. Nhờ tích hợp máy in hóa đơn TSP100-TSP143U nổi tiếng nhất của phần cứng và các phần mềm, cũng như thiết lập các plug-and-play, Star TSP143U đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc người quản lý cửa hàng bán lẻ có nhu cầu để thêm một máy in lớn nhận để thiết lập


Trong bài viết này chúng tôi sẽ chủ yếu nói về các mô hình TSP100-TSP143U, đó là các tiêu chuẩn giao tiếp USB phiên bản của dòng TSP100 từ Star. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật và các tính năng được cung cấp bởi mô hình này chủ yếu được phản ánh trong các máy in hóa đơn nhiệt khác trong dòng TSP100. Sự khác biệt chính là các TSP143U sử dụng một giao diện USB để kết nối với hệ thống POS của bạn, vì thế 'U' ở cuối tên model.

Ưu Điểm

  • Làm việc trong bất cứ môi trường nhà hàng hay ứng dụng POS bán lẻ
  • Siêu đơn giản để sử dụng nhờ vào chức năng plug-and-play
  • Cắt sạch và nhanh chóng, không bị kẹt giấy
  • Dễ dàng tải, thiết lập và duy trì
  • Giao hàng là nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng là xuất sắc

Nhược điểm

  • Sản phẩm tuyệt vời, nhưng đôi khi quá cao ở một số cửa hàng
  • Dễ dàng để gây nhầm lẫn với các mô hình khác bao gồm những dòng bluetooth và hỗ trợ mạng

Đánh giá của khách cho máy in bill Star TSP100 TSP143U:

"Máy in này là nhanh chóng và có tùy chọn sử dụng được. Tôi sử dụng nó với đầu đọc thẻ tín dụng và iPad  của tôi. Bạn cũng có thể sử dụng nó cho POS hoặc hệ thống hoặc cấu hình khác. Sử dụng nó với bộ xử lý thẻ tín dụng tiết kiệm giấy vì tôi chỉ in các bản sao của khách hàng bởi vì tất cả các dữ liệu giao dịch khác được truy cập trực tuyến. Và khi tôi gõ chữ in trên iPad của tôi nó bắt đầu và hoàn thành việc in ấn chỉ trong một giây. Tôi đã trải nghiệm máy in này được sử dụng tại cửa hàng thuốc địa phương của tôi với một thiết lập khác nhau và nó cũng hoạt động tốt. Thử sử dụng nóà tôi nghĩ rằng bạn sẽ rất hài lòng. "
- D. Dell

"Tôi chỉ mở nó lên và chạy trong một vài tuần nay, nó in và cắt giảm các khoản thu tốt và chưa có bất kỳ vấn đề với nó. Trình điều khiển làm cho việc thiết lập và cài đặt dễ dàng, và nó đi kèm với tất cả các dây cáp cần thiết. Nó thậm chí đi kèm với một mount để gắn vào tường, mà là nhìn vào nó tôi không chắc chắn làm thế nào bạn sẽ làm điều đó hoặc thậm chí tại sao một người có thể muốn :-)

Cập nhật: Sau vài tháng máy in này vẫn còn làm việc mạnh mẽ và vẫn chưa có một vấn đề với nó. Tôi nhận thấy một vài người phàn nàn về việc nhận được sai in-cũng là lý do vì họ đã ra lệnh cho máy in sai. Các tiêu đề rõ ràng nêu mô hình là TSP143U, USB. TSP143U là mô hình USB, vì thế U. Nếu bạn cần các mô hình ethernet bạn sẽ cần một trong các mô hình TSP143L. "
- Bryan Clarke

Tham khảo thêm sản phẩm: Star TSP143U Gọi ngay cho chúng tôi tại: 0907 669 388 Hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn Để xem thêm thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét