Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Máy in bill cho nhà bếp TRST-A10 và A15 của Toshiba dành cho nhà hàng chuyên nghiệp


Máy in hóa đơn POS nhiệt TOSHIBA TEC TRST-A15 & A10 nhỏ gọn được thiết kế để hoạt động trong tất cả các khách sạn và các môi trường bán lẻ. Những máy in cung cấp tốc độ in ở mức độ ồn cực thấp với một mức giá cực kỳ cạnh tranh và được đóng gói với các tính năng thân thiện.

Máy in hóa đơn Toshiba TRST-A15 
Máy in TRST-A15 là một máy in hóa đơn nhiệt hai mặt cách mạng.

TRST-A15 đầu in nhiệt mới có khả năng in ấn in 2 mặt trên một biên nhận giúp tiết kiệm chi phí giấy cho các nhà bán lẻ

Giảm chi phí giấy lên đến 25% với Toshiba TRST-A10 / A15 hai mặt  Máy in bill nhiệt (giảm thay đổi cuộn giấy lên đến 50%). Văn bản trên phía bên trái của mỗi hóa đơn có thể được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, cung cấp một công cụ tiếp thị trực tiếp mạnh mẽ. máy in nhiệt Tóhiba TRST-A15 cũng cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chế độ in một mặt và hai mặt mà không có bất kỳ thay đổi phần mềm nào.

TRST-A15A tự hào khả năng tương thích với các mã lệnh ESC / POS thay đổi liền mạch từ máy in cũ sang máy in TEC TOSHIBA. Đầu in kép cung cấp vòng đời sản phẩm dài và giảm thiểu tác động đến môi trường (giảm vận chuyển, sản xuất và chi phí tái chế). Sử dụng hai đầu in có nghĩa là mỗi đầu in chỉ in một nửa tổng số dòng. Do đó đầu in TRST-A15 đạt hai lần tuổi thọ của máy in một mặt.

Máy in hóa đơn Toshiba TRST-A10 

Máy in hóa đơn TRST-A10 là một máy in nhiệt một mặt nhỏ gọn được thiết kế để kết nối với một thiết bị đầu cuối POS TOSHIBA hoặc được sử dụng như một máy in nhà bếp, vv Nó in cả biên lai 80 mm rộng và 58 mm rộng với tốc độ in tối đa 225mm / giây, cung cấp các bản in nhanh chóng và rõ ràng cho môi trường kinh doanhb khối lượng cao .

Máy in nhiệt TRST-A10 in ấn văn bản, đồ họa và mã vạch ở tốc độ  nhanh nhất với  225mm / giây. Khả năng in hai màu TRST-A10 cung cấp thông tin doanh số bán hàng thông minh nhắm vào từng khách hàng cá nhân.

Máy in bill  TRST-A10A tự hào khả năng tương thích với các mã lệnh ESC / POS thay đổi liền mạch từ máy in cũ cho máy in TEC TOSHIBA và cung cấp độ tin cậy rất cao với một chu kỳ bình giữa thất bại của 52 triệu dòng và một Thời gian trung bình giữa thất bại của hội đồng quản trị máy tính của một kỷ lục -breaking 600.000 giờ.

Global Vision là đại lý phân phối chính thức của Toshiba tec tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến gải pháp POS Toshiba cho rất nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam. Liên hệ ngay tại 0907-669-388 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét