Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Máy in di động Star SM-L200 đầu tiên kết nối bất kỳ thiết bị của Apple iPad, iPhone và iPod touch, iOS BLE


Máy in cầm tay Star SM-L200 là máy in di động đầu tiên hiện nay trên thị trường mà cung cấp khả năng kết nối bất kỳ của Apple iPad, iPhone và iPod touch, iOS BLE thiết bị tương thích mà không cần phải ghép với nó. Không có giới hạn về số lượng các thiết bị kết nối, BLE sự là giải pháp hoàn hảo cho môi trường BYOD (bring your own device- mang theo thiết bị của riêng bạn)  mà không yêu cầu bất kỳ chứng nhận hoặc cho phép trước của hệ điều hành iOS của bạn.

Star Micronics SM-L200 máy in di động năng lượng thấp được thiết kế riêng cho thị trường mPOS và vui vẻ kết nối với  thiết bị  Classic Bluetooth 2.1 và Bluetooth 4 mà không cần mã pin hoặc các phương pháp ghép nối truyền thống. Thiết kế nhỏ gọn, sạc USB tiện lợi và thời lượng pin 13 giờ là hoàn hảo cho các môi trường mà các nhà bán lẻ không muốn ghép nối với một máy in chỉ vào một máy tính bảng. Về cơ bản, tất cả các máy tính bảng / điện thoại thông minh có thể kết nối cùng lúc với máy in này.

Các trình duyệt Star WebPRNT có sẵn từ App StoreGoogle Play để đơn giản hóa in trực tiếp từ web.

Một nhà lãnh đạo thị trường trong các giải pháp in ấn cho các ứng dụng thanh toán và mPOS di động, Star cung cấp phạm vi lớn nhất của MFI hỗ trợ Bluetooth SPP và WiFi kích hoạt máy in di động cùng với các thị trường mPOS mà ngăn tiền mặt được hỗ trợ bởi máy in hóa đơn.

Star Miconics kinh nghiệm trong tích hợp phần cứng không ngừng mở rộng thị trường thanh toán di động cùng với API đa sản phẩm toàn diện  và SDK cho phép các nhà phát triển dễ dàng tích hợp các ứng dụng tùy chỉnh Android, iOS và Windows cho bán lẻ, khách sạn, soát vé vào và trong cửa hàng các giải pháp thanh toán.

Global Vision là nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Star Micronics tại Việt Nam. Liên hệ vơi chúng tôi ngay tại 0907 669 388 - Mr.Vinh hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn để được tư vấn cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét