Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy in bill Star TSP743II mới in tem nhãn đến hóa đơn bán lẻ cực nhanh


Xây dựng trên sự thành công của TSP700 từ Star Micronics, với một tốc độ in 48 biên lai cho mỗi phút (250mm / giây), máy in hóa đơn Star TSP743II là một máy in trạm đơn tốt nhất mà bạn có thể mong đợi. TSP743II  nay có thêm một chế độ phân giải gấp đôi để tăng độ sắc nét cho bất kỳ ảnh đồ họa! Đồ họa bắt mắt cho logo của công ty hoặc in ra một phiếu giảm giá.

TSP743II cải tiến và thiết kế kiểu dáng đẹp có nắp trên mới mở rộng đến các cạnh của máy in làm cho nó chống bụi và các chất lỏng xâm nhập và gây hại đến máy in tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra,  giảm chấn âm thanh và rung động kênh mở rộng trong sự giúp đỡ máy in giảm tiếng ồn in ấn và cũng thêm một lớp bảo vệ từ độ ẩm, bụi khi được sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt hơn.

Các máy in hóa đơn TSP743II rất lý tưởng cho các cơ sở mà khối lượng hàng bán lẻ cao như xổ số, cửa hàng tạp hóa, y tế, ngân hàng, và nhà hàng. Để chứng minh sự tự tin của máy in Star này đáng tin cậy cực kỳ, Star là sản phẩm có bảo hành tốt nhất trong ngành công nghiệp: ba năm miễn phí bội thu vụ mùa bội bảo hành.

Star TSP743II WebPRNT là lý tưởng cho việc phục vụ in ấn nhãn trong một loạt các ứng dụng khác nhau, từ nhãn ngày trên thực phẩm chuẩn bị tại một cửa hàng thức ăn địa phương để giá nhãn trong một cửa hàng bán lẻ. Các TSP743II WebPRNT hỗ trợ mã vạch 2D, PD417 và QR mã. Với công nghệ WebPRNT, các TSP743II WebPRNT giúp việc in nhãn từ một ứng dụng dựa trên web nhanh chóng và dễ dàng.

Các tính năng:
  • Siêu tốc độ cao: 250mm / giây
  • Giao diện nối tiếp - Bao gồm cáp COM
  • Độ bền cực cao
  • Độ dày giấy cho phép lên đến 0.15mm 
  • Kết nối: WebPRNT, Serial, Parallel, USB, PUSB, LAN,
  • Hỗ trợ nhãn hiệu và nhận dạng điểm đen
Global Vision là nhà phân phối chính được ủy quyền của Star Micronics Tai Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật công nghệ mới nhất phụ vụ kinh doanh của quý khách hàng. 
Liên hệ ngay tại: 0907 669 388 hoặc truy cập Globalvision.com.vn để có thêm thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét