Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Máy in hóa đơn giải pháp cho quầy bar

Được biết khu vực quầy bar là một trong những khu vực sầm uất nhất và đôi khi có sự hỗn loạn trong một nhà hàng, Star Micronics có nhiều giải pháp để lựa chọn phù hợp nhất với môi trường hoạt động. 




Máy in hóa đơn Star TSP1000 là một sự bổ sung lý tưởng cho ứng dụng thanh dịch vụ của bạn. TSP1000 cho phép đơn đặt hàng uống được xếp chồng lên nhau (lên đến 30 vé) loại bỏ các đơn đặt hàng bị mất. Với công suất lớn giấy cuộn, các máy chủ sẽ dành ít thời gian để thay thế giấy vào những đêm bận rộn. Được thiết kế độc đáo bảo vệ các đơn đặt hàng từ các môi trường dịch vụ đôi khi không thể đoán trước.  




Với tốc độ in 250mm /giây, máy in bill Star TSP700II rất lý tưởng cho các khu vực dịch vụ với khối lượng lớn. Thiết kế kiểu dáng đẹp chống bụi và các chất lỏng xâm nhập và gây hại đến máy in. Giảm tiếng ồn và in ấn cũng có thêm một lớp bảo vệ chống ẩm hoặc bụi khi được sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt hơn. 



Các tính năng máy in nhiệt TSP650 kết nối (Ethernet, USB, Serial, Parallel). Với "thả trong và in" lắp giấy, đầu in nhỏ và cắt giấy đáng tin cậy, TSP650 là một bổ sung tuyệt vời cho các hệ thống POS.  




Star Micronicscung luôn cung cấp một loạt các tùy chọn máy in với các tính năng đặc biệt thích hợp với từng loại môi trường hoạt động cũng như kiểu dáng đẹp gọn, tiết kiệm diện tích và lớp vỏ bảo vệ máy in hoạt động bền hơn.


Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét