Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Máy in hóa đơn Epson giải pháp lý tưởng cho ngành hàng không

Việc in mã vạch 2D, in tại kiosk hay check-in và in di động nội trú chuyển sang thế hệ mới của máy in POS giúp cho chi phí đầu tư hiệu quả tại khu vực check-in và cổng lên máy bay. Như các nhà lãnh đạo kinh doanh trên toàn cầu đã chứng minh là máy in hóa đơn Epson lý tưởng cho hoạt động hàng không và sân bay. Các giải pháp Epson nâng cao hiệu quả, giảm chi phí hoạt động và phục vụ khách hàng nhanh hơn. 

Tốc độ in nhanh, máy in nhiệt Epson được bán chạy nhất do tuổi thọ lâu cung cấp độ tin cậy và tốt nhất in văn bản, in mã vạch và in ấn thẻ đồ họa lên máy bay, thẻ túi hành khách, biên lai và nhiều hơn nữa...

Các loại máy in bill Epson phù hợp cho môi trường hàng không

Máy in hóa đơn với chất lượng độ tin cậy và hiệu suất cao của chúng, Epson cam kết mang đến cho các hãng hàng không và sân bay các giải pháp in ấn mà họ cần để tối đa hóa năng suất và giảm chi phí tối thiểu.

Standard Airline Check-in Counter, Gate & Curbside Printing Module: bao gồm một máy in Epson TM-L500A với màn hình LCD, một máy in Epson TM-L500A không có LCD với FX-890A.







Extended Airline Check-in Counter, Gate & Curbside Printing Module: bao gồm máy in Epson TM-L500A với LCD và thẻ lên máy bay cho khay thẻ lên máy bay, một máy in Epson TM-L500A không có LCD một FX-890A và TM-T70 cho việc in hóa đơn.




Slim Airline Check-in Counter, Gate & Curbside Printing Module: bao gồm một máy in Epson TM-L500A với LCD, một máy in Epson TM-L500A không có LCD, máy in Epson LX-50 với độ rộng in 6".




Mini Airline Gate or Offsite Printing Module: bao gồm một máy in Epson TM-L500A với LCD. Lý tưởng cho việc in ấn thẻ lên máy bay ở cổng.



Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét