Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Máy in hóa đơn Star Micronics giải pháp cho hàng không

Ngày nay, ngành hàng không càng phát triển, các hãng không ngừng tìm cách để tiết kiệm chi phí và tạo thái độ phục vụ tốt nhất đối với khách hàng để duy trì cạnh tranh và tồn tại trong kinh doanh. 

  
Star Micronics với những kinh nghiệm và kiến ​​thức trong ngành công nghiệp hàng không đã cung cấp các dòng sản phẩm máy in bill phù hợp cho hãng hàng không và ngân sách in vé máy bay và thẻ túi. Các tính năng có lợi của máy in nhiệt trực tiếp là chi phí sở hữu thấp và đầu in nhỏ thay thế cho các dòng máy cũ to cồng kềnh có chi phí cao.

Máy in hóa đơn FVP-10 thuận lợi cho việc in vé hoàn chỉnh, tốc độ in 250 mm / giây và khả năng để giao tiếp bằng giọng nói và âm thanh tin nhắn cho khách hàng. Vấn đề không gian hạn chế của các hãng hàng không được giải quyết bằng cách lắp dưới quầy của máy in. Nắp trên của máy in cũng có thể hỗ trợ lên đến 7 bảng cho vị trí của phần cứng bổ sung, văn bản, thông báo... nên các máy in được đặt trên mặt bàn. 



Máy in TSP700II được thiết kế nhỏ gọn các tính năng đa dạng và độ tin cậy cao. Rất tốt dùng in vé máy bay và boarding pass. In cực nhanh 250 mm / giây để nhanh chóng phục vụ khách hàng, máy in mã vạch đơn giản quét và một khe nạp giấy phía sau cho quạt gấp và quá khổ giấy cuộn nguồn cung cấp bên ngoài. Một bộ chuyển đổi điện thoại di động tùy chọn có sẵn cho xe di động lại vé và bán vé trên tàu cho các hãng hàng không và điều lệ nhỏ.




Máy in hóa đơn TSP1000 là máy in nhiệt trực có nhiều tính năng độc đáo, độ rộng lên đến 7 "khả năng cuộn vé hoặc cổ phần. Sử dụng khả năng in ấn nhiều vé và các văn bản dài hơn. In ấn, cắt và xếp lên đến 30 vé. Tận dụng lợi thế của các khổ giấy rộng lên đến 4.4 "để in phông chữ lớn hơn trong in vé, túi thẻ mà tất cả mọi người có thể nhìn thấy!  





Máy in hóa đơn TSP828 in nhãn từ 1,75 " đến 4,4" là máy in duy nhất sẽ cần cho tất cả các nhãn của bạn và thẻ túi. Được thiết kế gồ ghề trang bị với một peeler nhãn cho một ứng dụng nhãn tay. In được file PDF, mã vạch 1D và 2D.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét