Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Máy in đơn thuốc giải pháp ngành y tế

Máy in hóa đơn Star Micronics TSP800RX là một máy in đơn thuốc với các tính năng in ấn được thiết kế đặc biệt làm xáo trộn kháng thuốc đối với các chuyên gia y tế trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp, cung cấp tính năng in ấn bảo mật cho các cuộn giấy kê đơn và  chỉ đủ cho một toa thuốc in được phát ra từ máy in. Đảm bảo việc in ấn an toàn được tiêu chuẩn hóa trên máy in TSP800Rx bằng cách sử dụng các trình điều khiển máy in công nghiệp được chấp nhận: Windows, MAC (IOS), và Linux (CUPS).



Với giải pháp in ấn bảo mật của máy in hóa đơn Star Micronics đáp ứng cho yêu cầu của ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ một cách hiệu quả đồng thời bảo vệ quá trình viết toa, sử dụng hồ sơ y tế điện tử (EMR) Software. Độ phân giải dễ đọc, bằng cách in trên giấy bảo đảm theo toa cụ thể chuyên ngành nhà nước. Nhu yếu phẩm máy in laser như mực in, mực in, và phát triển được loại bỏ nhờ công nghệ in nhiệt trực tiếp. In một toa tại một thời điểm, chống lãng phí giấy có kích thước theo toa...chỉ cần in và ký, trình bày cho các bệnh nhân. Mỗi máy in Star được trang bị với một lưỡi cắt giấy tự động.




Đối với các nhà thuốc, máy in hóa đơn TSP800Rx là sự lựa chọn lý tưởng cho việc in ấn đơn thuốc điện tử tại quầy. Các nhà thuốc, về mẫu in của các toa thuốc điện tử ở định dạng chính xác một đơn thuốc viết tay sẽ được cá nhân nhận được. 


Các tính năng cơ bản TSP800Rx:
  • Khóa giấy.
  • Giấy thức ăn.
  • Có sẵn Apple MFI xác nhận giao diện Bluetooth. 
  • Khe cắm Kensington Lock.   
  • Tốc độ in: 37 đơn thuốc cho 1 phút (180mm / giây)  
  • Độ rộng của giấy 4,4 "    
  • Siêu an toàn, bảo mật
  • In tài liệu.
Được trang bị Bluetooth doApple MFI chứng nhận, TSP800IIRx BTI với các tính năng linh hoạt hơn cho môi trường y tế và cơ sở vật chất. Tương thích với các iPad®, iPhone® và iPod cũng như tất cả các thiết bị Android và Windows. In ấn theo toa an toàn kết nối không dây rất tiện ích để làm việc tại các bệnh viện hay trạm y tế di động
.
TSP800Rx đáp ứng được các tiêu chuẩn quy định y tế gần đây của các toa thuốc chống trộm và được chứng nhận và sử dụng ở nhiều nơi. 

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét