Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Máy in hóa đơn Star Micronics cho ngân hàng

Star Micronics đã phát triển dòng máy in hóa đơn để đáp ứng cho nhu cầu đòi hỏi cao của môi trường ngân hàng. Star Micronics là nhà cung cấp hàng đầu tại Hoa Kỳ với các dòng máy in giao dịch tín dụng, tổ chức tài chính. Với công nghệ mới được đánh giá cao, các dòng sản phẩm máy in bill Star Micronics đáp ứng được ngay cả khách hàng khó tính.




Máy in nhiệt Star ít bảo trì hay hàng tiêu dùng, đơn giản chỉ cần đặt, phụ thuộc vào giao dịch của ngân hàng, tín dụng, chỉ cần thay đổi giấy một hoặc hai lần một tuần. Ngoài ra, giao dịch viên có dùng máy in để in biên lai giao dịch ngân hàng với các logo, mã vạch và cũng có thể thêm phiếu giảm giá hoặc các chứng chỉ giảm giá với tốc độ nhanh làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. In nhiệt, in màu nhanh, đẹp rất lý tưởng cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, làm nổi bật đặc biệt, phiếu giảm giá, lòng trung thành của khách hàng và các ứng dụng giao dịch tài chính. 

Star Micronics với những kinh nghiệm lâu năm đã cung cấp cho các ngành công nghiệp dịch vụ tài chính bằng các sản phẩm máy in giá trị tốt nhất.


 
 máy in hóa đơn thích hợp cho môi trường ngân hàng


Dòng  máy in nhiệt TSP700II và TSP800II là hai trong số các sản phẩm in nhanh nhất trên thị trường. Mỗi thể in lên đến 6 inch của thông tin giao dịch ngân hàng nhận trong vòng chưa đầy 2 giây. Sản phẩm in cực kỳ nhanh và yên tĩnh cho phép các tổ chức tài chính cung cấp các dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

Dòng máy in hóa đơn FVP-10 tiết kiệm không gian, có thể để chồng 1 phần cứng khác lên máy in (như hình ảnh). Tốc độ in 250 mm / giây và khả năng để giao tiếp bằng giọng nói và âm thanh tin nhắn cho khách hàng chỉ là một vài trong số rất nhiều lợi ích được cung cấp bởi FVP-10.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét