Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Giải pháp máy in hóa đơn Epson POS đổi mới

Máy in hóa đơn Epson cung cấp đầy đủ nhất các tính năng để đáp ứng nhu cầu của dịch vụ bán thức ăn (POS) và giải pháp in hóa đơn POS hiện nay. Từ máy in hóa đơn thông thường cho đến máy in di động và Epson mPOS cung cấp các tính năng và độ tin cậy cần thiết. Cộng với các giải pháp thông minh OmniLink cho phép các dịch vụ dựa trên đám mây và hệ thống POS di động hoạt động một cách hoàn hảo với nhau.



Các giải pháp in ấn POS 

Dòng máy in hóa đơn Epson POS đáp ứng mọi yêu cầu cần để in hóa đơn và nhãn hiệu từ các loạt mPOS thân thiện với máy in nhãn TM-T88 ReStickT độc quyền và máy in không dây MobilinkT cho các ứng dụng in ấn. 




Thay đổi và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với các dịch vụ đám mây như phân tích dữ liệu, các chương trình khách hàng thân thiết, coupons, các giải thưởng và hóa đơn kỹ thuật số, Máy in hóa đơn EPSON TM-T88V-DT giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác riêng tư tuyệt đối, từ đó giúp người dùng níu chân khách hàng của mình. Ngoài ra, thông tin liên được được back up trên máy chủ đảm bảo hoạt động liên tục ngay cả khi bị ngắt kết nối đột ngột.



Đầy đủ các tùy chọn kết nối độc quyền Connect-It ™ Epson giao diện có dây và không dây làm cho máy dễ dàng để tận dụng lợi thế của máy in POS tiên tiến bất cứ nơi nào cần.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét