Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Star Micronics giải pháp in vé hóa đơn tối ưu cho ngành giao thông vận tải

Với sự nhu cầu con người đi du lịch, đi công tác, làm việc... càng tăng cao, các hãng hàng không, giao thông vận tải cũng trạnh gay gắt không kém để phục vụ tốt cho các khách hàng của mình. Trong đó việc in vé kiểm soát vé là 1 vấn đề cần chú trọng, làm sao in vé nhanh nhất, tiết kiệm nhất và có thể hoạt động ở bất kỳ nơi nào...


Star Micronics đã nhiều năm nghiên cứu kiến ​​thức dịch vụ khách hàng trong ngành công nghiệp hàng không để cung cấp các sản phẩm máy in hóa đơn hay gọi máy in vé mới đáp ứng tốt cho các ứng dụng in vé lên máy bay, tàu và thẻ túi hành khách. Lợi thế của máy in hóa đơn nhiệt trực tiếp là chi phí sở hữu thấp và đầu in nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư thay thế cho các dòng máy in cũ.

Máy in hóa đơn Star FVP-10 thuận lợi nhất cho in vé hoàn chỉnh với các ngành công nghiệp vận tải. Tốc độ in 250 mm / giây tốc độ và khả năng để giao tiếp bằng giọng nói và âm thanh tin nhắn cho khách hàng và còn nhiều tính năng nổi trội. Nếu không gian đặt máy bị hạn chế có thể lắp máy in dưới quầy hoặc dùng như Kiosk Pos, chỉ số chống bụi cao.





Máy in hóa đơn Star TSP700II  được thiết kế nhỏ gọn, tính năng linh hoạt và độ tin cậy cao cho loạt máy in này nổi bật như in vé máy bay và máy in boarding pass. In cực nhanh 250 mm / giây để nhanh chóng phục vụ khách hàng, cũng được xem là máy in mã vạch đơn giản quét và đọc, và một khe nạp giấy phía sau cho quạt gấp và quá khổ giấy cuộn nguồn cung cấp bên ngoài. Một bộ chuyển đổi điện thoại di động tùy chọn có sẵn cho xe di động lại vé và bán vé trên tàu cho các hãng hàng không và những điều lệ nhỏ. 




Máy in hóa đơn Star TSP1000 là máy in nhiệt trực tiếp. Tốc độ in lên đến 7" khả năng cuộn vé hoặc cổ phần nhãn cho ít nhiều thay giấy và sự chú ý của tiếp viên. Khả năng in ấn rất nhiều vé và các văn bản dài hơn. In ấn, cắt và xếp lên đến 30 vé với các tính năng vé stacker sao TSP1000. Tận dụng lợi thế của các khổ giấy rộng lên đến 4.4 "để in phông chữ lớn hơn trong sản xuất vé, lên đèo và túi thẻ mà tất cả mọi người có thể nhìn thấy!  



Máy in hóa đơn Star TSP828 in rộng nhãn từ 1,75" đến 4,4" làm cho máy in nhãn này là máy in duy nhất bạn sẽ cần cho tất cả các nhãn của bạn và thẻ túi. Thiết kế máy in gồ ghề này được trang bị với một peeler nhãn cho một ứng dụng nhãn tay. PDF, 1D và in mã vạch 2D.


Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét