Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Máy in hóa đơn Star với công nghệ in Bluetooth

Bluetooth là một công nghệ truyền thông không dây đơn giản dễ dàng sử dụng và an toàn. Ngày nay Bluetooth có hầu hết ở thiết bị điện tử, phổ biến nhất là như điện thoại di động và máy tính bảng cho đến các thiết bị bán hàng ở cửa hàng, siêu thị, nhà hàng như máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền mặt ...v..v...hay các thiết bị ở cơ sở y tế. Công nghệ Bluetooth ngày càng ưa chuộng dùng để thay thế các loại dây cáp kết nối với các thiết bị với mức độ bảo mật cao an toàn cho người dùng.



Chính vì các tính năng chính của công nghệ Bluetooth được ưa chuộng sử dụng phổ biến trong thiết bị điện tử tiêu dùng như tiêu thụ điện năng thấp và chi phí thấp. Đặc điểm nổi bật của Bluetooth là nó định nghĩa được cùng một loại cấu trúc thống nhất cho một loạt các thiết bị để kết nối và giao tiếp được với nhau. 
 
Khi hai thiết bị Bluetooth được kích hoạt kết nối với nhau, điều này được gọi là ghép nối. Cấu trúc và sự chấp nhận toàn cầu của công nghệ Bluetooth có nghĩa là cho phép bất kỳ thiết bị Bluetooth, hầu như ở khắp mọi nơi trên thế giới, có thể kết nối với thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác khi ở gần nhau. 

Công nghệ Bluetooth giúp cho các doanh nhân dễ dàng thiết lập một điểm không dây cho giải pháp bán hoạt động trong môi trường mPOS. Để đáp ứng nhu cầu thị trường Star Micronics đã tung ra hàng loạt sản phẩm có Bluetooth  với sự tương thích khác nhau như từ máy in hóa đơn để bàn, máy in hóa đơn di động, máy in nhà bếp dễ dàng tác động với đặc điểm máy in khổ rộng, máy in đơn thuốc an toàn và giải pháp quản lý tiền mặt không dây an toàn...
Tất cả máy in hóa Star Micronics Bluetooth và ngăn kéo đựng tiền Bluetooth đã được chứng nhận công nghệ Apple MFI với sự hỗ trợ Bluetooth iOS cho iOS và tất cả các iDevices của Apple cũng như hỗ trợ Bluetooth 2.1 cho các thiết bị di động Android và Windows.  

Máy in hóa đơn để bàn kết nối Bluetooth:





Máy in hóa đơn TSP650II BTI MFI được xác nhận với sự hỗ trợ Bluetooth cho iOS, Android và Windows, TSP650II BTI với các tính năng tốt nhất với các tùy chọn tốc độ và kết nối đáp ứng các tiêu chuẩn đòi hỏi tại điểm di động bắt kịp tốc độc nhanh chóng của môi trường kinh doanh.  

Star TSP700II BTI Label rất lý tưởng cho các dịch vụ in ấn nhãn từ nhãn in ngày chuẩn bị thực phẩm tại một thức ăn ngon địa phương để giá nhãn trong một cửa hàng bán lẻ. TSP700II BTI Label được hỗ trợ mã vạch 2D, PD417 và mã QR.

Máy in hóa đơn Star TSP800II BTI là một định dạng rộng của máy in POS là cuộc cách mạng máy in có thể xử lý các báo cáo dữ liệu phong phú cũng như đồ họa sắc nét in logo chuyên nghiệp cho các ứng dụng như in vận chuyển điện thoại di động. Với sự hỗ trợ Bluetooth cho iOS và Android / Windows, các TSP800II BTI có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động phổ biến như iPad®, iPhone® và iPod touch và in ấn không dây bất cứ nơi nào.   

Máy in hóa đơn TSP800IIRx BTI in nhiệt cho phép bác sĩ kê đơn in toa thuốc viết tay từ một ipad tránh được các lỗi chính tả dễ đọc. Được trang bị Bluetooth, các TSP800IIRx BTI lý tưởng sử dụng tại các bệnh viện / trạm y tế không dây hay cầm tay di động.   

Máy in hóa đơn SP700 BTI SP700 BTI in kim được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ hoạt động trong nhà bếp, nơi nhiệt độ và độ ẩm có thể làm xói mòn hư hao máy in. Tốc độ in nhanh, in hai màu cung cấp độ sắc nét cao, dễ đọc, thiết kế vỏ sò cho dễ dàng nạp giấy tiết kiệm không gian. Được kết nối Bluetooth, máy in nhà bếp SP700 BTI hỗ trợ nhà bếp và quay trở lại hoạt động mà không cần hệ thống dây điện.

Máy in hóa đơn di động Bluetooth




Máy in hóa đơn di động SM-S220i được thiết kế kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn 2-inch. Công nghệ MFI của Apple được chứng nhận và tương thích với tất cả các nền tảng bao gồm iOS (iPad®, iPhone®, iPod®) và tất cả các thiết bị Android / Windows Bluetooth, SM-S220i có thể dễ dàng gắn trên một dây cho điện thoại di động của các ứng dụng điểm bán và xử lý thanh toán như tableside đặt hàng và dòng Busting.  




Star SM-T300i là máy in hóa đơn di động Bluetooth in nhiệt được chấp thuận bởi Apple, Inc thông qua chứng nhận MFI để sử dụng với các iDevices phổ biến như iPod touch, iPhone® và iPad®. Ngoài khả năng ghép nối với iOS, Android và các nền tảng di động phổ biến khác, SM-T300i rất bền cho người lao động lĩnh vực bên ngoài trời đòi hỏi phải có thiết bị cầm tay để liền mạch in từ một thiết bị di động với một máy in hóa đơn điện thoại di động cầm tay bền. SM-T300i cũng cho phép các máy chủ hàng và nhân viên làm việc trong các yêu cầu bán lẻ và dịch môi trường để in hóa đơn định dạng tiêu chuẩn 3 inch ở bất cứ nơi nào họ cần.   

Bên cạnh đó máy in Star SM-T301i cũng bao gồm một tích hợp Magnetic Stripe Reader. MSR hỗ trợ mã hóa 3DES.




Máy in hóa đơn Star SM-T400i 4 inch (112mm) Bluetooth cầm tay bề mặt gồ ghề với độ rộng in 104mm, lý tưởng cho việc in các dữ liệu báo cáo dịch vụ, phiếu giao hàng hoặc trích dẫn thực thi pháp luật, và tại các hãng vận chuyển. Công nghệc MFI, các máy in hóa đơn di động SM-T400i tương thích với iPod touch, iPhone® và iPad®. Với sự hỗ trợ cho hệ điều hành iOS, Android và Windows, các SM-T400i cũng tự hào có một chế độ Eco-Friendly Auto Power Down cấu hình. Chỉ số IP54 chống bụi, SM-T400i là một lựa chọn hoàn hảo đối với bất kỳ môi trường.

Nguồn Globalvision

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét