Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Máy in hóa đơn Star Micronics tích hợp thân thiện môi trường bán lẻ

Star Micronics là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới về các dòng máy in hóa đơn POS, với tính năng thân thiện môi trường tiết kiệm điện năng, giấy, cơ chế in nhiệt cầm tay di động và đa năng. Các dòng máy in hóa đơn này thích hợp cho các môi trường POS, bán lẻ, quán, nhà hàng, khách sạn, bar và cũng có thể in mã vạch / ghi nhãn. Giao diện kết nối đa dạng USB, PoweredUSB, Ethernet và giao diện mạng LAN không dây... 

Máy in hóa đơn Star Micronics tích hợp với Android và iOS trình điều khiển cho tất cả các máy in POS. Cho phép người dùng sử dụng các máy in hóa đơn Star với Android ™, Apple iPad ™, iPod Touch và iPhone ® một cách dễ dàng với các tính năng được cải tiến thông minh hơn.


Điển hình như máy in hóa đơn Star TSP650 có độ tin cậy và hiệu suất cao là máy in nhiệt giá tương đối thấp so với các dòng khác tương tự. Được thiết kế nhỏ đẹp tiết kiệm không gian cũng có tể được dùng để dưới quầy rất là tiết kiệm giấy.  

Đối với dòng máy in hóa đơn TSP100ECO POS rất được ưa chuộng, được bảo hành lâu và các lợi ích điển hình như sau:     

  • Giảm đến 75% điện năng tiêu thụ so với máy in đời trước của Star.   
  • Giảm đến 70% mức tiêu thụ giấy.  
  • New Halogen
  • Giảm tối thiểu CO2 để giúp bảo vệ môi trường.
  • Độ phân giải 203 dpi, tốc độ 150mm /giây in 9cm
Hơn 30 kinh nghiệm sản xuất, một con số không hề nhỏ với một nhà sản xuất, một bộ phận R & D có tay nghề cao, Star Micronics đã không chỉ phát triển máy in hóa đơn POS mà các còn sản phẩm máy in khác với hiệu suất và độ tin cậy cao, nhưng giới thiệu một số tính năng mang lại lợi ích cho người dùng  mà không cần thêm chi phí hoặc kiến ​​thức CNTT mở rộng cho người dùng.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét