Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tự động hoá cửa hàng bán lẻ

Khi nói chuyện với đại diện của một chuỗi bán lẻ, thật là thú vị để xem có bao nhiêu doanh nghiệp tự động hóa nhiều lĩnh vực khác nhau của cửa hàng. Một số có một hệ thống kho tự động hoàn toàn, trong khi những người khác có quan điểm hiện đại nhất của hệ thống bán hàng. Tuy nhiên, các cửa hàng bán lẻ thành công nhất có khả năng theo dõi để các điểm mua hàng và nó để lại lối ra cửa hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua một danh sách các chức năng bán lẻ tự động sẽ cải thiện hàng tồn kho, kệ hàng, kinh nghiệm của khách hàng và điểm bán hàng thông qua một công nghệ mã vạch dễ dàng tự động kết hợp máy kiểm kho di động, máy đọc mã vạch, máy tính tiền tại điểm của hệ thống bán hàng, thiết bị mã vạch khác, cùng với các giải pháp phần mềm bán hàng.



  • Kho hàng: Là nơi có khả năng tiếp nhận, đưa đi, nhận, đóng gói hàng hóa khi cần thiết. Mỗi địa điểm bán lẻ đều cần có kho hàng. Một số kho có khả năng dùng để đóng gói các mặt hàng và cung cấp giao hàng đến trước cửa nhà của khách hàng, trong khi nơi khác chỉ đơn giản là muốn quản lý lượng hàng tồn kho thích hợp. 
  • Kệ hàng bổ sung: Hàng năm, các nhà bán lẻ mất hàng trăm triệu đô la do thiếu các sản phẩm trên kệ. Hiểu biết những gì là trên kệ và trong kho cho mỗi mục là rất quan trọng cho sự thành công của một cửa hàng bán lẻ. Theo dõi một mục khi nó đi vào nhà kho và rời khỏi cửa hàng thông qua mua hàng cho phép mức tồn kho hợp lý được duy trì. Ngoài ra, công nghệ RFID là khả năng cung cấp các bản cập nhật theo thời gian thực theo dõi mục trên kệ thực tế bản thân vì vậy khi một khách hàng chọn lên một mục kiểm kê cho thấy như cạn kiệt. Điều này cho phép các nhà quản lý cửa hàng để đảm bảo các mục nóng nhất là luôn luôn trên màn hình.
  • Hỗ trợ Mobile In-Store: Mỗi khách hàng ngày vào một cửa hàng và tìm các mục trên kệ phải có. Tuy nhiên, nhiều đến sự thất vọng của họ, họ thấy rằng họ không thể tìm đúng kích cỡ để họ di chuyển vào hoặc quên rằng áo hoặc quần. Trong khi đó, mặt hàng cụ thể mà có thể là trong kho hoặc tại một cửa hàng chỉ cách một đoạn đường ngắn. Với thiết bị điện thoại di động hỗ trợ trong cửa hàng, đại diện cửa hàng có khả năng kiểm tra mức độ tồn kho thời gian thực trên một máy tính di động và thông báo cho khách hàng về nơi mà mục cụ thể có thể được, cho dù trong kho lại hoặc tại các cửa hàng xuống đường. Điều này dẫn đến một trải nghiệm khách hàng tốt hơn và doanh số bán hàng tăng lên.
  • Thời gian chờ thanh toán: Không ai thích đi đến một cửa hàng, việc tìm kiếm các mục mà họ cần và sau đó phải chờ 30 phút để kiểm tra. Với dòng busting, tác viên bán hàng có thể sử dụng một máy tính di động được trang bị với một đầu đọc thẻ tín dụng và điểm của phần mềm bán hàng, và cho phép khách hàng với một vài mặt hàng để nhanh chóng kiểm tra-out hơn là chờ đợi cho khách hàng rằng có một giỏ đầy đủ các sản phẩm. Một lần nữa, điều này cải thiện kinh nghiệm khách hàng và ngăn chặn khách hàng từ bỏ các mục mà họ đã mua gần quầy tính tiền.
  • Thiết bị bán hàng: Những kinh nghiệm cuối cùng cho một khách hàng trước khi rời khỏi cửa hàng là thanh toán hoặc điểm bán hàng. Một tình huống lý tưởng là một cửa hàng bán lẻ liên kết quét tất cả các mặt hàng, chấp nhận thanh toán và cung cấp một biên nhận càng nhanh càng tốt cho một khách hàng. Với một máy quét mã vạch 2D để quét mã vạch từ một điện thoại thông minh và việc tuân thủ theo chuẩn EMV chuyển trách nhiệm của chi phí phát sinh từ thẻ giả, bây giờ là rất quan trọng cho các nhà bán lẻ phải có một thiết bị đầu cuối thanh toán EMV-compliant.

Để biết thêm thông tin về mã vạch, Global Vision có thể tự động hóa và tích hợp tất cả các chức năng bán lẻ của bạn cung cấp cho một trong những chuyên gia của chúng tôi để tư vấn miễn phí cho giải pháp bán lẻ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét