Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Máy in di động Star Micronics SM-L200

Star Micronics với phương châm "Luôn dẫn đầu - Luôn luôn đổi mới" trong công nghệ in tiên tiến hàng đầu của thế giới. 




Máy in di động SM-L200 2 inch được kết nối Bluetooth tiêu hao năng lượng rất ít là dòng sản phẩm mới nhất của Star thích hợp cho ngành công nghiệp bán hàng. SM-L200 được hỗ trợ công nghệ BLE cho tất cả các thiết bị di động iOS như Apple iPad, iPhone và iPod. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng từ trong bán lẻ và khách sạn và dịch vụ giao hàng tận nơi với hóa đơn có rộng in là 58mm.

SM-L200 là máy in di động đầu tiên hiện nay trên thị trường có khả năng cung cấp kết nối bất kỳ thiết bị tương thích Apple, iOS BLE mà không cần phải ghép với nó. Không có giới hạn về số lượng các thiết bị kết nối, BLE là giải pháp hoàn hảo cho BYOD (mang theo thiết bị của riêng bạn) môi trường mà không yêu cầu bất kỳ chứng nhận hoặc cho phép trước của bạn hệ điều hành iOS. Ngoài các tính năng BLE cho iOS, SM-L200 là Bluetooth (3.0 / 4.0) tương thích với tất cả các hệ điều hành (Windows, Android và iOS).



Với mục tiêu thân thiện và kinh tế, công nghệ BLE SM-L200 trong tiêu thụ điện năng thấp hơn và tính năng khả năng thuận tiện để được tính bằng cách sử dụng cáp USB kèm với bất kỳ thiết bị di động, adapter USB, pin bên ngoài hoặc cổng USB máy tính, loại bỏ sự cần thiết cho nhiều nguồn cung cấp điện. Tính năng "Drop-In & Print" nạp giấy và tuổi thọ pin sử dụng dài, SM-L200 đầu tư chi phí hiệu quả nhất đối với các dòng máy in di động, cho phép các nhân viên cửa hàng bước ra từ sau quầy và thu hút ánh mắt nhìn từ khách hàng trên sàn và rất dễ dàng in ấn, kết nối không dây Bluetooth.

Tính năng:
  • 2 Inch.
  • Chi phí nhỏ gọn và thiết kế hiệu quả.
  • Bluetooth 3.0 / Bluetooth tiêu hao năng lượng thấp 4,0.
  • Backlit LCD.
  • USB thuận tiện cho việc sạc, Set Up, và nâng cấp.
  • Tùy chọn 3-Track Magnetic Stripe.
Để biết thêm các dòng sản phẩm máy in di động, máy in hóa đơn tốt nhất hiện nay xin vui lòng liên hệ với Global Vision (Tầm Nhìn Toàn Cầu) để được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét