Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Máy in hóa đơn Epson

Với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm, Epson đã có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà bán lẻ để đảm bảo rằng Epson luôn lắng nghe thấu hiểu những điều mà nhà bán lẻ cần mong muốn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, bất cứ điều gì ưu tiên của bạn về nhu cầu in ấn như là: máy in bill có hiệu suất cao, một máy in bill tính tiền tốc độ nhanh, máy in hoạt động yên tĩnh, một thiết kế nhỏ phù hợp gọn gàng dưới quầy hàng, hoặc máy in di động phù hợp với môi trường sử dụng...Epson sẵn sàng đáp ứng cho bạn.




Nhu cầu khác nhau, công nghệ khác nhau

Với Epson, bạn có thể chọn máy in hóa đơn một cách chính xác phù hợp với doanh nghiệp của bạn bởi vì phạm vi của Epson bao gồm tất cả các công nghệ in: máy in hóa đơn nhiệt nhanh để giảm thiểu hàng đợi, nhỏ gọn, thời trang, máy in im lặng (như TM-T88IV) cho phù hợp với không khí của cửa hàng của bạn, TM-H6000III, kết hợp tốc độ với khả năng xác nhận ngân phiếu.




Khi không gian chật chội

Nếu bạn muốn duy trì một kiểu dáng đẹp, sạch mặt quầy hoặc khi không gian là có giá trị, chúng tôi đã có mô hình có thể giúp bạn - như TM-T70. Nằm trong một khung nhỏ gọn và hấp dẫn cho phù hợp với gọn gàng dưới quầy, nó cũng có tính năng thuận tiện nạp giấy phía trước và điều khiển hướng về phía trước.


Nếu bạn muốn được tư vấn chuyên nghiệp hơn về các loại máy hóa đơn, máy in di động, máy in mã vạch.. tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đến tận nơi khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập GlobalVision.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét