Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Giải pháp POS với iPad?

Một giải pháp thú vị cho phép một iPad được tích hợp để POS của một cửa hàng đơn giản bằng cách sử dụng một thẻ RFID, phần mềm từ Bay Global, một thẻ tín dụng, RFID và RFID ăng ten, và tất nhiên kèm một iPad. Đoạn video (bên dưới) mà tôi đã thấy sử dụng máy in hóa đơn Zebra RW 220 để in hóa đơn của khách hàng. 






Với giải pháp này, các cửa hàng bán lẻ có thể cung cấp thẻ, chúng ta hãy nói, top 10% khách hàng của họ. Các thẻ khách hàng sẽ được nhúng với một con chip RFID, và khi lối vào của khách hàng đến cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ được thông báo trên iPad.


Thông tin về khách hàng, ngay lập tức có thể tự động truy xuất, bao gồm tất cả các mua quá khứ của họ. Điều này tạo ra vô số cơ hội để nâng cao kinh nghiệm mua sắm của khách hàng. Với các thiết bị bán hàng đi kèm với các phần mềm, lưu trữ các thư ký sẽ có thể lắp ráp trước đây mua các mặt hàng cùng với các mặt hàng trong cửa hàng để tạo ra một giỏ mua hàng, hoặc ngay cả một danh sách mong muốn tích hợp với một thương mại điện tử trang web mua hàng sau này. 




Khi đó là thời gian để kiểm tra, nếu người tiêu dùng trả tiền bằng thẻ tín dụng, nó sẽ được phát hiện trên iPad và cho phép chụp chữ ký. Sau đó, người tiêu dùng có sự lựa chọn để nhận được một hóa đơn đã in qua máy in mã vạch hoặc máy in bill, hoặc có những e-mail trực tiếp cho họ nhận! Hãy tưởng tượng được có thể có một tập tin điện tử của tất cả các mua hàng của bạn!
Các giải pháp iPad mới rất thú vị, nếu là là một người tiêu dùng có thể hy vọng các nhà bán lẻ thực hiện hệ thống này càng sớm càng tốt! 

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét