Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Máy in hóa đơn Star BSC 10




Star Micronics là một trong những nhà sản xuất thiết bị bán hàng, máy in hóa đơn có uy tín nhất trên toàn cầu hiện nay. Bên cạnh chất lượng cao, các dòng sản phẩm có mức giá rất cạnh tranh so với các dòng cùng loại của các hãng khác trên thị trường. Máy in hóa đơn Star BSC10 với tính năng đa dạng thân đáp ứng cho nhu cầu đòi hỏi khắt khe của thị trường. Được đánh giá là thiết bị “Đầy đủ chức năng tốt nhất với mức giá thấp nhất”.



Với thiết kế mạnh mẽ và đòn bẩy tự do lắp giấy. Máy in bill này được thiết kế để thực hiện trong môi trường khắc nghiệt nhất của hệ thống bán lẻ và khách sạn. Tốc độ xử lý giấy cao (lên đến 300mm / giây) cùng với giao diện kép. Làm cho nó trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho các nhà bán lẻ và nhà điều hành khách sạn trên toàn cầu.

Tính năng đặc biệt

Thiết kế “Thông Minh” với thiết kế chống thấm, chống tràn tiên tiến. Máy in BSC 10 ccó khả năng duy trì độ tin cậy cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.



– Tốc độ in 300mm/sec. MCBF với 60 triệu dòng
– Đòn bẩy lắp giấy tăng độ tin cậy
– Giấy Rộng – 58mm /
– Độ phân giải 203dpi
– Hai giao diện tiêu chuẩn USB / Parallel hoặc USB / Serial
– Tính năng “Drop-In” hiệu quả
– Giấy cuộn 10 cm
– Có Auto Cutter và Tear Bar

Tự động cắt

Star Micronics BSC10 là dòng máy in hóa đơn in nhiệt. Có tích hợp tính năng tự động cắt giúp người dùng thuận tiện hơn trong hoạt động, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Tăng hiệu quả công việc.

Tốc độ in cao

BSC10 đạt tốc độ in 250 mm / giây và tốc độ nạp giấy 300mm / giây. Vượt trội hơn so với các model tầm thấp hoặc trung bình của các thương hiệu khác

Giao diện kết nối

Khách hàng có thể chọn loại cổng kết nối Serial hoặc Parallel với onboard USB. Onboard USB chỉ hoạt động khi cả hai I / F được kết nối cùng một lúc.

Thiết kế thông minh, chống bụi, chống thấm

Máy in bill Star BSC 10 được thiết kế thông minh. Bao gồm dây cáp ở bên ngoài luồn vào khung máy in để chặn lại dòng chảy của nước hoặc chất lỏng khác vào khu vực PCB. Các chỉ số LED giúp bảo vệ tránh việc bị thấm nước vào các linh kiện điện tử.


Star BSC 10 hỗ trợ cài đặt, tất cả mọi thứ đều được sẵn sàng để di chuyển. Giao diện kép giúp nâng cao tiêu chuẩn máy in, tăng tốc độ in một cách dễ dàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với chúng tôi Công Ty Tầm Nhìn Toàn Cầu.

Hotline: 0903 803 810 (Ms. Hồng Nhung)
Website: globalvision.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét