Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những máy in bluetooth di động đáng chú ý đến từ Star Micronics Nhật Bản

Luôn đi đầu- Luôn Đổi mới, Star Micronics là tự hào giới thiệu dòng hoàn toàn của máy in bill di động cho các thiết bị bán hàng di động với MFI chứng nhận máy in hóa đơn Bluetooth  và  máy in hóa đơn di động LAN không dây Star SM-T300 .

Thông số kỹ thuật 
  • Máy in cầm tay 3 Inch siêu bền
  • Chứng nhận MFI của Apple 
  • Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gịn
  • Pin lâu
  • Bluetooth (2.1: SPP và iOS) và Serial
  • Màn hình LCD thông báo tuổi thọ pin và In Lỗi
  • Đầu dọc thẻ tích hợp (SM-T301i)
  • Máy in di động bluetooth STAR SM-T300i

Không còn giới hạn trong một trạm làm việc hoặc bởi những hạn chế cơ sở hạ tầng trong một cửa hàng, iSeries Star với chứng nhận MFI máy in Bluetooth cầm tay  Star SM-T300 LAN không dây cho phép các nhà điều hành bước ra khỏi quầy và tham gia vào giải quyết hàng đợi khách hàng.
STAR sm-t300i máy in di động bluetooth

Các máy in bill di động dòng i với chứng MFI của Apple  luôn có kiểu dáng đẹp SM-S220i (định dạng 2 inch,  in hóa đơn nhận; lý tưởng cho in biên lai xử lý thanh toán), Dòng chắc chắn SM-T300i (định dạng nhận 3 inch; lý tưởng cho bán lẻ và dịch biên lai 3 inch tiêu chuẩn ) và Máy in lớn hơn SM-T400i (định dạng 4 inch; lý tưởng cho các dữ liệu báo cáo dịch vụ phong phú hoặc trích dẫn thi hành luật pháp).

Trọng lượng nhẹ và được trang bị một dây đeo hông,  máy in hóa đơn Bluetooth di động Star iSeries có thể thoải mái đeo trên dây nịch mà không cần cầm trên tay để tự do làm việc trên điện thoại hoặc máy tính bảng giao tiếp thiết bị thông minh.

Tất cả iSeries máy in hóa đơn Bluetooth xách tay được MFI chứng nhận bởi Apple để làm việc với iPad, iPhone và iPod touch. Ngoài ra, chúng có tương thích với các nền tảng di động phổ biến như iOS, Android và Windows.

Một giải pháp in hóa đơn di động là Star SM-T300 LAN máy in hóa đơn di động không dây . Gồ ghề như SM-T300i, Star SM-T300 cung cấp in hóa đơn không dây trong một môi trường WiFi qua giao diện mạng LAN không dây của nó. Tốc độ in 80mm mỗi giây, SM-T300 còn có một màn hình hiển thị LCD mà chủ động hiển thị trạng thái của máy in. SM-T300 là lý tưởng cho các khách sạn và bán lẻ 

Cũng có sẵn như là một tùy chọn là SM-T301 (Wireless LAN với MSR), SM-T301i (MFI chứng nhận Bluetooth với MSR) và SM-T404i (MFI chứng nhận Bluetooth với MSR) các mô hình trong đó cung cấp tích hợp đầu đọc thẻ từ.

Các đầu đọc thẻ từ cho biết thêm chức năng nhiều hơn để các mô hình cơ sở. Tăng hiệu quả làm việc và độ chính xác bằng cách xử lý thông tin khách hàng với một swipe của thẻ. Tất cả các độc giả thẻ từ đi kèm với mã hóa 3DES 128bits.

Tách mình ra khỏi sự cạnh tranh và nắm lấy các điểm di động của cuộc cách mạng bán hàng ngày hôm nay với công nghệ in không dây xách tay từ Micronics Star.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét