Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Phục vụ khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, với một thiết kế bỏ túi của máy in bill Zebra ZQ110


Máy in hóa đơn  di động Zebra ZQ110


Phục vụ khách hàng của bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, với các tính năng quan trọng và một thiết kế bỏ túi 

Các Máy in di động Zebra ZQ110 nặng 0,5 £ bao gồm pin giúp dễ dàng bỏ túi và mang đi bất cứ đâu. Bạn có thể yên tâm về độ tin cậy vượt trội, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt, ZQ110 có thể chịu được rơi xuống nền bê tông lên đến 4 ft, độ bền chuẩn IP54, bảo vệ thiết bị khỏi bụi và các chất lỏng, tràn vào khi gặp như mưa, tuyết hoặc ngập nước, được phổ biến trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Có nhiều tùy chỉnh để đảm bảo khả năng hoạt động ZQ110 tối đa cho doanh nghiệp của bạn. Zebra cung cấp lựa chọn hợp lý cho việc dùng trong nhà và cả trên xe.

ZQ110 dễ dàng kết hợp các vào hoạt động của bạn. Ngoài các ngôn ngữ lập trình tiêu chuẩn ESC / POS , ZQ110 hỗ trợ một bộ công cụ phát triển phần mềm và tiện ích cho tích hợp liền mạch. Máy in  ZQ110 in với tốc độ lên tới 3,5 inch mỗi giây và được thiết kế với chế độ "ngủ" để tiết kiệm pin

Máy in di động ZQ110 duy trì kết nối mạnh mẽ và đáng tin cậy trên đường đi vớichứng nhận MFI  hỗ trợ kết nối Bluetooth với một loạt các thiết bị di động. Người dùng có thể lựa chọn wifi 802.11b / g / n WLAN cho các ứng dụng đòi hỏi các kết nối mạng an toàn hơn.

Zebra ZQ110 xây dựng cho bạn, Được hỗ trợ bởi Zebra:
Máy in zebra ZQ110 có giá cả phải chăng nhất và có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng. ZQ110 đã được thử nghiệm cho khả năng tương tác tối đa khi sử dụng máy in với thiết bị đầu cuối được xác nhận. Các nhà cung cấp phần mềm độc lập của Zebra (ISVs) tạo ra các giải pháp phần mềm hàng đầu trong ngành để giải quyết các vấn đề kinh doanh của bạn. Zebra làm việc chặt chẽ với các ISV để tích hợp in ấn và khả năng khác của sản phẩm Zebra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét