Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Kinh doanh nhà hàng khách sạn theo phong cách hiện đại


Bạn đang sở hữu một quán ăn, một quán cafe hay chỉ đang bắt đầu cho việc kinh doanh nhà hàng... Bạn luôn mong muốn việc kinh doanh luôn đạt được lợi nhuận cao nhất, chi phí thấp nhất và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp thật ấn tượng làm hài lòng khách hàng nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Cho dù bạn không phải là một nhà quản lý tài ba hay có nhiều kinh nghiệm tuy nhiên để quản lý cơ sở kinh doanh của bạn và gây ấn tượng tốt cho khách hàng điều đó không còn là vấn đề đau đầu quá khó khăn đối với bạn nữa.


Với mô hình kinh doanh hiện đại ngày càng phát triển luôn được hỗ trợ bởi các thiết bị máy bán hàng đa năng cao cấp của các nhà sản xuất nổi tiếng với giá thành hợp lý phù hợp với từng mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ. Các thiết bị bán hàng POS hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được việc kinh doanh cũng như  hành vi, thói quen người tiêu dùng, giúp bạn cắt giảm đáng kể chi phí nhân viên, tạo môi trường kinh doanh đẳng cấp lôi cuốn khách hàng.

Sau đây là những thiết bị máy bán hàng cơ bản cần thiết nhất cho dù là quy mô kinh doanh của bạn nhỏ hay lớn.

1. Máy tính tiền POS


Bạn có thể dùng máy PC để tính tiền, một máy tính tiền chuyện dụng, hay một máy POS màn hình cảm ứng, sử dụng máy tính tiền như công cụ thanh toán cho khách hàng bằng hệ thống mã vạch, in hóa đơn món ăn khách chọn, các khoản được thưởng hay tạo chương trình khuyến mại... Giúp nhân viên thu ngân đưa kết quả giao dịch một cách chính xác và nhanh nhất, với giao diện đồ họa đẹp tạo một phong cách bán hàng chuyên nghiệp hiện đại.


thiet bi ban hang

2. Phần mềm quản lý nhà hàng

Trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng phần mềm trong nước cũng như nước ngoài như: F&B solution, E-reataurant, các nhà hàng lớn Singapore thì thường sử dụng giải pháp F&B Solution.  F&B sẽ là trợ lý đắc lực của bạn với rất nhiều chức năng như theo dõi giờ đặt chỗ, số người, số ghế, thứ tự đặt món, khuyến mãi, phần mềm này còn có một số chức năng khác để khai thác như vẽ sơ đồ nhà hàng cho khách chọn chỗ ngồi, kết nối với máy order di động, quản lý nhà bếp, kho, quản lý nhân sự, in ấn danh sách để báo cáo cho người quản lý...giúp bạn kiểm soát nắm bắt được thông tin tình hình kinh doanh, và thị hiếu thói quen người tiêu dùng, điều này rất quan trọng.

Trên thương trường nếu bạn thấu hiểu được khách hàng nhất bạn sẽ là người chiến thắng.


phan mem quan ly ban hang

3. Máy order

Máy order là máy tính di động màn hình cảm ứng không dây, được thiết kế đặc biệt với tính năng di động dùng cho người phục vụ bàn ghi lại yêu cầu đặt món của khách thay vì dùng note book. Khi nhân viên đặt 1 đơn hàng trên máy order đó thì ngay lập tức lệnh được chuyển đến quầy bar hay nhà bếp, người phục vụ không cần phải quay trở lại nhà bếp mà vẫn có thể phục vụ các khách hàng tiếp theo một cách tốt hơn hạn chế sai sót và thời gian chờ đợi của khách hàng.

Vì vậy máy order lại càng không thể thiếu trong việc phục vụ khách hàng, nhất là những vị khách hàng khó tính, với họ cũng như chúng ta " thời gian là vàng bạc và mọi thứ thật chính xác ".



may order



4. Máy in nhà bếp


Sau khi nhận được lệnh từ máy order của người phục vụ, thì máy in nhà bếp sẽ in ra hóa đơn gửi những lệnh cho đầu bếp cần phải làm cái gì.

Do đó máy in bill  được thiết kế rất đặc biệt để làm việc trong môi trường nhà bếp có nhiệt độ và độ ẩm cao, và môi trường có nguy cơ làm hư hại hóa đơn sau khi in... Đòi hỏi tốc độ in nhanh, dễ sử dụng, chất lượng in tốt. Một số dòng máy in nhà bếp phổ biến hiện nay: máy in kim Star, máy in Epson ...

Ưu  điểm của các dòng máy in này là thiết kế bên ngoài phẳng, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống bụi, chống nước, chống sốc cao, in nhanh, không kẹt giấy, dễ sửdụng, bảo trì và giá thành rẻ.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy order và máy in nhà bếp tạo làm tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng của bạn bởi sự nhanh chóng và chính xác không nhầm lẫn.



may in nha bep

5. Máy in hóa đơn tính tiền


Cuối cùng là chiếc máy in bill tính tiền cũng không kém quan trọng góp phần làm cho sự phục vụ của bạn càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt các thượng đế và họ sẽ truyền tai nhau về sự chăm sóc khách hàng rất chu đáo của bạn làm cho họ cảm thấy rất hài lòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy in bill tính tiền tiện lợi và dễ sử dụng như máy in kim hoặc máy in nhiệt khi chọn máy in bill, bạn nên quan tâm đến các tiêu chí: chất lượng in tốt, tốc độ cao, không bị kẹt giấy, dễ sử dụng, mẫu mã kiểu dáng màu sắc đa dạng và chi phí phải là tối ưu nhất phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Với sự hỗ trợ của các thiết bị bán hàng trên, thì cho dù quy mô kinh doanh của bạn cho dù lớn hay nhỏ mọi thứ đều dễ dàng hơn với bạn, những thiết bị bán hàng trên giúp bạn nắm bắt nhanh chóng tình hình kinh doanh của bạn, giảm chi phí quản lý và đồng thời làm hài lòng khách hàng của bạn với ấn tượng bán hàng chuyên nghiệp đẳng cấp khi họ bước vào nơi kinh doanh của bạn và sẽ trở lại nhiều lần hơn nữa.


may in hoa don tinh tien


Nguồn: Global Vision

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét