Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Máy bán hàng đế tăng lợi nhuận và giảm chi phí đến mức thấp nhất cho nhà hàng khách sạn

Bạn có một hay một chuỗi nhà hàng/khách sạn đang hoạt động tốt hay có ý định sắp kinh koanh. Và làm sao để tối ưu hóa lợi nhuận với mức chi phí thấp nhất, đó là vấn đề luôn được các nhà quản trị quan tâm.

Để dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, hành vi của khách hàng đồng thời thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp phục vụ đó một việc không phải nhỏ. Nên các cơ sở kinh doanh dù nhỏ hay lớn, một hay một chuỗi hệ thống các cơ sở kinh doanh đều cần những thiết bị máy bán hàng cơ bản sau đây:

1. Máy bán hàng POS:

Bạn có thể dùng máy PC để tính tiền, máy bán hàng POS cảm ứng hay máy tính tiền cảm ứng chuyên dụng. Sử dụng máy tính tiền như công cụ thanh toán cho khách hàng, in hóa đơn các món ăn, các khoản được thưởng hay khuyến mại, hình ảnh các sản phẩm dịch vụ...

Lợi ích Máy bán hàng, Máy POS:

- Nhân viên thu ngân nhanh chóng đưa kết quả giao dịch chính xác.
- Khách hàng dễ dàng xem thấy bao quát các dịch vụ, sản phẩm hiện có qua gia diện đồ họa đẹp, màu sắc trung thực.
- Tiết kiệm chi phí nhân viên.
- Thể hiện đẳng cấp kinh doanh.

2. Phần mềm quản lý nhà hàng:



Để sử dụng các thiết bị bán hàng bạn cần có phần mềm hỗ trợ, giúp bạn quản lý thu chi, hoạt động kinh doanh, báo cáo chi tiết những như hành vi tiêu dùng của khách hàng và tạo ra các chương trình khuyến mãi...

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý nhà hàng trong nước hay nước ngoài như: F&B solution, E-reataurant, các nhà hàng lớn Singapore thì thường sử dụng giải pháp F&B Solution. F&B sẽ là trợ lý đắc lực của bạn với rất nhiều chức năng như theo dõi giờ đặt chỗ, số người, số ghế, thứ tự đặt món, khuyến mãi, phần mềm này còn có một số chức năng khác để khai thác như vẽ sơ đồ nhà hàng cho khách chọn, kết nối với máy order di động, quản lý nhà bếp, máy kiểm kho, quản lý nhân sự, in ấn danh sách để báo cáo cho người quản lý...

Tùy theo quy mô kinh doanh mà các bạn sẽ có các giải pháp nhà hàng khách sạn khác nhau cho phù hợp.


3. Máy order:



Máy order là máy tính di động màn hình cảm ứng không dây, thiết kế đặc biệt với tính di động dùng cho người phục vụ bàn ghi lại yêu cầu đặt món của khách thay vì dùng note book. Các máy order này với kích thước nhỏ nhẹ, giao diện đồ họa đẹp, kết nối không dây, thời gian sử dụng dài. Khi nhân viên đặt 1 đơn hàng trên máy order đó là ngay lập tức chuyển đến quầy bar và nhà bếp, vì vậy người phục vụ không có cần phải quay trở lại nhà bếp mà ngay sau đó có thể phục vụ các khách hàng tiếp theo.

Máy order Partner Tech tiết kiệm rất nhiều thời gian phục vụ, độ chính xác cao, đặt biệt tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp của nhà hàng.

4. Máy in nhà bếp:

Một loại máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill nhưng được thiết kế đặc biệt để làm việc trong môi trường nhà bếp có nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường có nguy cơ làm hư hại thiết bị cũng như các hóa đơn sau khi in...

Đòi hỏi tốc độ in nhanh, dễ sử dụng, chất lượng in tốt, bền chắc chống bẩn (dầu, mỡ, bụi, nước...). Một số dòng máy in nhà bếp phổ biến hiện nay như: máy in kim Star SP7000, Star SHB700, Epson TM-U220, Epson TM-U230.

Ưu điểm của các dòng máy in nhà bếp là được thiết kế bên ngoài phẳng, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống bụi, chống nước, chống sốc, in nhanh, không kẹt giấy, dễ sử dụng và bảo trì ít.

5. Máy in hóa đơn:


Có rất nhiều máy in bill tính tiền tiện lợi và dễ sử dụng phù hợp với môi trường nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên nên chọn loại máy in hóa đơn POS, được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt. Hiện nay có loại máy in hóa đơn Star Micronics Asura CPRNT còn gọi là máy POS Mini dùng hỗ trợ bán hàng, thanh toán, theo dõi hàng tồn kho, hoặc hoạt động như một kiosk tự phục vụ.

Với một mức chi phí đầu tư vừa phải lựa chọn những thiết bị bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh giúp bạn kiểm soát mọi hoạt động tốt hơn. Giảm tối thiểu mức rủi ro sai sót cũng như chi phí quản lý đồng thời nâng cao đẳng cấp phục vụ, tạo sự khác biệt ấn tượng với khách hàng.

Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ hãy gọi ngay cho chuyên gia của chúng tôi  0907 669 388.

Có thể bạn quan tâm: máy quét mã vạch Bar Code, máy in mã vạch Bar code, cân điện tử siêu thị, ngăn đựng tiền an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét