Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Wincor Nixdorf vừa công bố máy in POS đa năng TH210 thế hệ 6 tốc độ 180 mm / giây.

Wincor Nixdorf công bố máy in POS đa năng TH210-VI in biên lai, phiếu giảm giá, chứng từ và các hóa đơn giao dịch tại quầy thanh toán POS.

Khi mà tốc độ in được đánh giá là một trong những nhân tố cần thiết nhất trong phạm vi giá cả giới hạn nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành các giao dịch thanh toán nhanh chóng nhất. Wincor đã cung cấp giải pháp và công nghệ phần mềm tối ưu làm cho việc sử dụng tốc độ động cơ in tốt nhất lên đến 180 mm / giây.


Máy in bill TH210 là máy in nhiệt là cực kỳ nhanh chóng và rất đáng tin cậy. Với công nghệ in nhiệt, không có ruy băng , băng mực, và giấy tải là cực kỳ đơn giản. Các máy in đủ nhỏ gọn để phù hợp với hầu như bất cứ nơi nào và rất dễ dàng để sử dụng với việc nhận bill in ra từ trên đầu.



  • Hiệu suất đẳng cấp tốt nhất, lên đến 180mm / giây 
  • Tiết kiệm nguyên liệu TCO, chế độ ngủ <0,5 watt, ENERGY STAR® 
  • Sử dụng trên toàn cầu, nhiều trang mã và ký tự latinh phù hợp nhất đã được tải 
  • Đầy đủ các trình điều khiển cho Windows và Linux 
  • JavaPOS, OPOS-UDM 

Wincor Nixdorf dịch vụ nhanh cho sản xuất chuyên nghiệp là một tùy chọn cho máy in bill hóa đơn nhiệt như một phần của việc cung cấp giải pháp hoàn chỉnh. dịch vụ phù hợp cho phép các hệ thống sẵn có tốt nhất và an ninh trên toàn thế giới do quy trình dịch vụ tiêu chuẩn hóa và quản lý từ xa hiệu quả dựa trên Wincor Nixdorf eServices Platform®.

Global Vision phân phối chính thức máy in pos Wincor Nixdorf - Cam kết cập nhật sản phẩm, công nghệ mới nhanh chóng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu người dùng. Liên hệ - 0903 803 810 Để biết thêm thông tin và có giá tốt nhất hoặc truy cập Globalvision.com.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét