Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Máy in hóa đơn đa năng TH180 của Wincor Nixdorf Đức


Máy in hóa đơn Wincor Nixdorf TH180

Có thể được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tốc độ in cao, không ồn

Hiệu suất hấp dẫn
TH180 là một máy in POS đa năng cho việc in biên lai, phiếu giảm giá, chứng từ và các giấy tờ giao dịch. Tốc độ in là một trong những điểm nổi bật đảm việc thanh toán nhanh chóng. Trình điều khiển tối ưu và công nghệ phần mềm giúp cho việc sử dụng động cơ in tốt nhất lên đến 180 mm/s.

 May in hoa don wincor


Dễ dàng cài đặt và hoạt động
Việc cài đặt TH180 rất dễ dàng. Ngoài ra cắm USB hoặc cổng serial không cần phải thêm không gian.
Tùy thuộc vào môi trường, TH180 có thể được vận hành theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Khi sử dụng theo chiều dọc, hướng in ấn có thể được xoay 180 độ để giúp việc đọc dễ dàng. Thay giấy dễ dàng bằng cách chỉ thả vào. Lý tưởng cho các môi trường ồn ào vì có tích hợp âm thanh báo nổi bật.

Máy in không chỉ cho BEETLE/Express mà còn cho BEETLE/iPOS
Việc tích hợp nguồn điện giúp cho cho máy in này độc lập với nguồn điện từ hệ thống. Điều này làm cho TH180 trở nên hoàn hảo với BEETLE /Express và BEETLE /IPOS. TH180 cũng có thể kết hợp với máy tính. Không yêu cầu nguồn điện bên ngoài. Kết nối cổng RS232 và USB

Hỗ trợ driver toàn diện
Tất cả các driver từ Windows 32 bit và 64 bit đến OPOS và JavaPOS hỗ trợ TH180 trong các môi trường phần mềm khác nhau.

Các driver mới nhất có sẵn tại trang web Wincor Nixdorf. Khả năng đồ họa của TH180 hỗ trợ in logo và mã vạch 1D, 2D. Mã QR có thể được in ngay cả khi ứng dụng này không hỗ trợ QR bằng cách thay thế phông chữ của driver máy in Windows. Logo có thể được lưu giữ vĩnh viễn trong máy in. Độ phân giải in 203 x 203 dpi cho chất lượng in tốt. Thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí.

TH180 thân thiện với môi trường theo nhiều cách. Tiết kiệm điện năng ENERGY STAR®. Tiết kiệm giấy in nhờ tính năng tiết kiệm trong driver in Windows. Có thể in hình ảnh có thiết kế 80mm trên giấy 58 mm.

GLobal Vision là nhà phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam, Chúng tôi cung cấp sản phẩm POS wincor cho rất nhiều chuổi siêu thị , trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam như Parkson, Aeon maill, Aeon city mart, co op mart, viettel... Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo từ nước ngoài đảm bảo tư vấn giải pháp tốt nhất cho mọi loại hình doanh nghiệp. Liên hệ tại: 0907-669-388 hoặc truy cập website Globalvision.com.vn để biết thêm thông tin

Nguồn: GLobal Vision TH180

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét